Tvöföldun Vesturlandsvegar í Mosfellsbæ mun ljúka í ár

18/05/2020

Samstarfsverkefni Vegagerðarinnar og Mosfellsbæjar um tvöföldun Vesturlandsvegar milli Skarhólabrautar og Langatanga í Mosfellsbæ hefur verið boðið út. Bæjarráð Mosfellsbæjar samþykkti samning milli Mosfellsbæjar og Vegagerðarinnar um kostnaðarskiptingu og endanlega kostnaðaráætlun verksins.

Verkefnið felur í sér miklar samgöngubætur fyrir bæði íbúa Mosfellsbæjar og þá sem eru á norður eða vesturleið með breikkun vegsvæða á kaflanum milli Skarhólabrautar og Langatanga, fjórum akreinum og aðskilnaði á akstursstefnum með vegriði. Vegakaflinn er 1,1 km. að lengd og hefur reynst flöskuháls þegar umferð er mikil en við framkvæmdina eykst jafnframt umferðaröryggi til muna. Samhliða verða byggðir hljóðvarnarveggir, hljóðmanir, biðstöð fyrir Strætó og tilheyrandi tengingar við stígakerfi Mosfellsbæjar.

Tilboð í verkið voru opnuð þann 5. maí 2020 hjá Vegagerðinni og var tilboð Loftorku uppá 490 miljónir lægst.

Bjóðandi
Tilboð kr.
Hlutfall
Frávik þús. kr.
Háfell ehf., Reykjavík
609.369.540
86,3
118.990
Ístak hf., Mosfellsbæ
557.953.098 79,0
67.573
Grafa og grjót ehf., Hafnarfirði
507.785.440 71,9
17.405
Loftorka Reykjavík ehf., Garðabæ
490.380.000 69,5
0
Áætlaður verktakakostnaður 706.000.000
100,0
 
       

„Með breikkun Vesturlandsvegar í gegnum Mosfellsbæ verður brátt úr sögunni einn mesti flöskuhálsinn á þjóðvegi eitt. Langar raðir sem myndast hafa í átt að Mosfellsbæ á álagstímum heyra þá sögunni til. Þessi framkvæmd hefur verið baráttumál okkar Mosfellinga í mörg ár. Þetta er löngu tímabær framkvæmd og mikið fagnaðarefni.“ segir Haraldur Sverrisson, bæjarstjóri Mosfellsbæjar.

Samkvæmt útboðslýsingu skal full ljúka verkinu eigi síðar en 1. desember 2020.

 

Til baka